บริการของเรา

บริการนำเข้าสินค้าจากจีน เราคือ Shipping จีนที่ให้บริการถูกต้องตามกฏหมาย 100%
ด้วยประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพ ทำให้บริการของเรารวดเร็ว ในราคาที่เป็นมิตร เพื่อให้ธุรกิจของท่านเติบโตได้อย่างไร้กังวล
(บริการของ FTN Logistics สามารถออก Vat ได้)

เกี่ยวกับ FTN

เราคือผู้ให้บริการด้านการรับนำเข้าสินค้าจากจีนแบบครบวงจร ในรูปแบบ Door-to-Door Service โดยเน้นความสะดวกสบายของลูกค้า มีความเชี่ยวชาญด้านการระวางขนส่งและบริการด้านศุลกากรแบบถูกต้อง โดยมีทั้งบริการนำเข้าจากจีน-ไทย ทางรถ ทางเรือ และแบบเต็มตู้

ทำไมต้องใช้บริการนำเข้าสินค้าจากเรา

มืออาชีพ ไม่ผ่านคนกลาง

บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีนของเรา ดำเนินการอย่างเป็นมืออาชีพ โดยเราเป็นบริษัท Shipping ตัวจริง ที่มีสำนักงานของตัวเองทั้งที่ประเทศไทย-จีน รวมถึงท่าเรือขาออก-ขาเข้า เราจึงสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างเต็มที่ผ่านการดำเนินการด้วยตนเองทั้งหมด

ราคาถูก รวดเร็ว ไม่ทิ้งงาน

รับนำเข้าสินค้าจากจีนโดย FTN มีจุดเด่นในด้านการขนส่งที่รวดเร็ว ราคาถูก มุ่งเน้นในเรื่องความรับผิดชอบ ไม่ทอดทิ้งงานที่ได้รับมอบหมาย มีความมั่นใจในการเคลียร์ภาษี เพื่ออำนวยความสะดวกกับธุรกิจของลูกค้าอย่างไร้อุปสรรค

ระบบทันสมัย

ลูกค้าที่นำเข้าสินค้ากับ FTN Logistics สามารถตรวจสอบสถานะสินค้า ได้ด้วยตัวเองผ่านระบบออนไลน์ 24 ช.ม. พร้อมความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดจากทีมงานที่เป็นมิตร

ซื่อสัตย์ โปร่งใส

เราทำธุรกิจกับลูกค้าอย่างซื่อตรง โปร่งใส โดยทำหน้าที่เป็นเพียงผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าเท่านั้นและให้ความสำคัญกับข้อมูลในการทำธุรกิจของลูกค้าสูงสุด จึงสามารถวางใจได้ ว่า ข้อมูลทางธุรกิจของท่านจะไม่ถูกเปิดเผย และไม่ถูกนำไปหาผลประโยชน์ในทางใด หรือโดยผู้ใดทั้งสิ้น

ส่งข้อความหาเรา!

หากท่านมีข้อสงสัย? ต้องการความช่วย กรุณาอย่าลังเลที่จะส่งข้อความหาเราทุกเมื่อ โดยเราจะทำการตอบกลับท่านให้เร็วที่สุดภายใน 24 ช.ม.!

LINE ID: @FTNCARGO

FTN International Logistics
อีเมล์: ftncargo@gmail.com
โทรศัพท์: 02-922-0010
มือถือ: 062-529-9998
มือถือ: 085-112-8887

ติดตามเราได้ที่